Bí kíp eo con kiến chỉ với những bài tập này!

Xã hội ngày một hiện đại, tiêu chuẩn về sắc đẹp cũng không ngừng nâng lên. Sở hữu một vòng eo con kiến cũng không ngoại lệ. Những ai còn đang phân vân không biết lựa chọn bài tập eo thon nào hiệu quả, hãy cùng Blogchiase.edu.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vòng eo thon gọn mang lại lợi ích gì?

Đối với chị em phụ nữ, một vòng eo “con kiến” không chỉ mang lại cảm giác tự tin hơn khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người, đặc biệt là người khác giới, tôn lên vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ. Bên cạnh đó, vòng eo nhỏ còn bảo vệ cho sức khỏe của bạn, giúp chống lại bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường.

 

Một vòng eo không tồn đọng mỡ thừa luôn là ao ước của biết bao cô gái. Để đạt được điều đó, phải trải qua quá trình tập luyện và chế độ ăn uống phù hợp. Thường xuyên áp dụng các bài tập eo thon, mọi lúc mọi nơi. Thay đổi khẩu phần ăn, hạn chế ăn đêm, các thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước và lựa chọn các món ăn nhẹ lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt.

Bí kíp eo con kiến chỉ với những bài tập này

Bài tập thở bụng

Hít thở bằng bụng được nhiều người lựa chọn bởi đây là phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, bởi khi tập luyện bụng phải liên tục phình lên và hóp lại, vì vậy cơ bụng sẽ hoạt động nhiều hơn và tiêu hao được lượng mỡ thừa nhiều hơn. Đồng thời, bài tập này còn giúp kiểm soát tốt nồng độ glucose trong máu. Thế nhưng, để đạt được mục tiêu, cần phải thực hiện bài tập đúng kỹ thuật:

– Trước tiên, bạn cần nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể

– Hít một hơi thật sâu, sao cho bụng phình lên hết mức. Sau đó, thở ra bằng miệng đồng thời ép cơ bụng trước vào cột sống.

– Giữ nguyên tư thế khoảng 10 giây rồi thả lỏng, khi tập quen dần bạn có thể tăng thời gian lên. Thực hiện bài tập từ 3-5 lần từ 2 phút trở lên.

 

Lắc vòng

Lắc vòng là một trong những bài tập eo thon hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng được. Bên cạnh dễ thực hiện, lắc vòng còn mang lại tác dụng làm săn chắc các cơ quanh eo, loại bỏ lớp mỡ dư thừa và đốt cháy calo. Nếu kiên trì luyện tập 3-4 lần mỗi tuần, mỗi lần khoảng 30 phút, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì chỉ sau 3-6 tuần bạn sẽ thấy kích cỡ vòng eo thay đổi rõ rệt.

– Đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, giữ lưng thẳng

– Đặt vòng quanh eo, dùng hai tay xoay chiếc vòng sao cho tạo ra một lực để vòng tự lắc. Khi vòng bắt đầu quay, hãy lắc hông qua lại để vòng không rơi.

– Thường xuyên phối hợp các bộ phận để giữ cho vòng lâu rơi nhất có thể.

 

Đi bộ

Nếu bạn bận rộn với quá nhiều công việc, không có thời gian đến phòng tập thì đi bộ là bài tập giúp eo thon mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Đây là một hoạt động nhẹ nhàng, rất hiệu quả trong việc lưu thông máu, đốt cháy calo. Lượng calo tiêu hao bao nhiêu còn tùy theo tốc độ cũng như quãng đường đi của mỗi người. Nếu muốn nhanh đạt mục tiêu hơn, bạn hãy tăng tốc độ mỗi bước đi, lựa chọn những nơi có địa hình dốc để tiêu hao thể lực nhiều hơn.

 

Tư thế rắn hổ mang

Đây là một trong những phương pháp tập yoga khá đơn giản cho những người mới bắt đầu làm quen với các bài tập eo thon. Đây là cách giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, bởi bạn phải kéo căng cơ bụng, giảm bớt mỡ thừa và mang đến cho bạn vòng 2 mong ước. Các bước tập luyện như sau:

– Bước 1: Nằm sấp lên thảm, duỗi thẳng hai chân sao cho mũi chân chạm xuống sàn, hai tay đặt xuôi theo cơ thể

– Bước 2: Chống hai tay lên thảm, hai tay đặt ngay sau ngược, sau đó dùng lực tay nâng từ từ phần thân trên lên

– Bước 3: Tiếp tục đẩy cơ thể lên sao cho cơ bụng được kéo căng. Kéo vai ngược về sau và giữ chân thật chặt. Giữ nguyên tư thế từ 20-30 giây và lặp lại theo nhu cầu.

 

Nằm nâng chân

Nếu bạn đang tìm kiếm bài tập eo thon nhanh chóng, thì không thể bỏ qua bài tập nằm nâng chân. Phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng cường tính linh hoạt của vùng bùng, góp phần giảm nguy cơ tổn thương phần lưng, cải thiện sự cân bằng cho cơ thể, đặc biệt đốt cháy gần 70 calo cho mỗi 15 phút tập luyện, vậy nên, lượng chất béo ở vùng bụng sẽ được đốt cháy nhanh chóng hơn. Bài tập gồm các bước sau:

– Bước 1: Nằm ngửa lên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể, úp xuống sàn

– Bước 2: Duỗi căng hai chân và lòng bàn chân, từ từ nâng hai chân lên cao cách sàn khoảng 30cm, đầu gối thẳng. Giữ nguyên tư thế khoảng từ 40 giây đến 1 phút.

– Bước 3: Hạ hai chân xuống và thả lỏng

Kết luận

Trên đây là các bí kíp giúp bạn có một vòng eo con kiến như mơ ước chỉ với các bài tập eo thon đơn giản mà bạn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại Blogchiase.edu.vn, nơi đây cung cấp các phương pháp, bài tập hiệu quả với đội ngũ PT giàu kinh nghiệm. Chúc bạn sẽ sớm chinh phục được vòng eo “con kiến” nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *